nhanh chóng và hiệu quả.

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

HỢP ĐỒNG GÓP VỐN DỰ ÁN KDC THIÊN LÝ - PHƯỚC LONG B

Mẫu Hợp Đồng Góp Vốn Dự án THIÊN LÝ-P,Phước Long B-Quận





Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc lập -Tự do-Hạnh phúc


HỢP ĐỒNG GÓP VỐN



DỰ ÁN KHU DÂN CƯ THIÊN LÝ PHƯỜNG PHƯỚC LONG B-QUẬN 9



Hợp đồng Số : 07/ATL-GV     Ngày : /2009



-Căn cứ vào luật dân sự số 33/2005/QH đã được quốc hội nước cộng hoà xa hội chủ nghĩa việt nam khoá XI ký hợp đồng thứ 7 thông qua ngày 14/06/2005



-Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của Công Ty TNHH Xây Dựng và dịch vụ An Thiên Lý theo giấy phếp thành lập số:2324 do UBND Thành Phố cấp ngày 5/9/1996,giấy phép kinh doanh số 51095 do sở KH-ĐT Thành Phố cấp ngày 12/061996.



-Căn cứ vào tờ chương trình số 51/UB-QLĐT ngày 22 tháng 3 năm 2004 của UBND Quân 9 vê xin viêc giao đất ,cho thuê đất hoặc chuyển mục đích sử dụng để đầu tư xây dựng phường Phước Long BQuận 9 cho Công Ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lý.



-Căn cứ vào công văn số 916/QHKT-QH ngày 23tháng 3 năm 2004 của Sở Quy Hoạch Kiến trúc Thành Phố về viêc quyết định đồ án quy haọch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/2000 khu dân cư xóm mới 2 Phường Phứơc Long B Quận 9 diện tích 99.1 ha.



-Căn cứ vào công văn số 426/GT-ĐT ngày 19 tháng 5 năm 2004 của Sở Giao Thông Công Chánh Thành Phố chấp nhận cho Công Ty TNHH xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lýđược phếp san lấp rạch trong khu đất dự án khu nhà ở tại Phường Phước Long B Quận 9.



-Căn cứ vào công văn số 3842/ TNMT-QHSDĐ ngày 24 tháng 6 năm 2004 của Sở Tài Nguyên Môi Trường về việc giao đất cho Công Ty TNHH xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lý để đầu tư xây dựng nhà ở tại Phường Phước Long B Quân 9.



-Căn cứ vào công văn số 3235/QĐ-UB ngày 30 tháng 6 năm 2004 quyết định của Uy Ban Nhân Dân Thành Phố về viêc thu hồi và tam giao đất cho Công Ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lý để đầu tư xây dựng khu nhà ở tại Phường Phước Long B Quận 9.



- Căn cứ theo bản đồ quy haọch tỉ lệ 1/500.



-Căn cứ theo yêu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.



Hôm nay ngày tháng năm 2009 tại văn phong Công Ty TNHH xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lý. Chúng tôi đứng tên dưới dây là những người có đủ năng lực hành vi trách nhiệm trước phap luật về mọi hành vi của minh gôm:

Bên A: (Bên nhận góp vốn) CÔNG TY TNHH XÂY DƯNG VÀ DỊCH VỤ AN THIÊN LÝ

Địa chỉ :Bến Chương Dương ,P.Cầu Ông Lãnh .Quân 1.Tp.HCM

Điện thoại :

Mã số thuế : 0300950080-1

Người đại diên : Ông Nguyễn Cảnh Hà

TK số :1000.1485.1039874 tại ngân hàng TMCP XNK- Eximbank VN



Bên B: (Bên góp vốn ) :

Hộ khẩu :

Đia chỉ liên lạc:

Số điện thoại :

Số CMND :

Sau khi bàn bạc chung tôi đã thỏa thuận hợp đồng góp vốn tham ra xây dưng dự án khu dân cư cao cấp An Thiên Lý tại phương Phước Long B Quân9 Tp.HCM với các điều khoản , điều kiên như sau:

ĐIỀU 1: NỘI DUNG CỦA HỢP ĐỒNG .

1.Công Ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ An Thiên Lý đang triển khai dự án xây dựng khu dân cư phường Phước Long B Quân 9 Tp. HCMcó diên tích là 173.118m2.

2. Bên B đông ý tham gia góp vốn với bên A đầu tư vào dự án xây dưng khu dân cư Thiên Lý ở Phường Phước Long B ,Quận 9 Tp.HCM . sau khhi bên B góp đủ vốn dươc quy đỉnh tại điều 2 thi bên B sẽ nhân được 01 (một) nền đất với vị trí nền đươc quy định căn cứ theo bản đồ quy hoạch 1/500 đã duyệt cụ thê như sau:
lọai nhà :nhà liên kế đường D 9 rộng :12m
lô có diên tích là: 7 x 17m =119 m2 thuộc lô số :0

Tổng diên tích : 119 m2

ĐIỀU 2: GIÁ TRỊ GÓP VỐN :

2.1 Giá trị góp vốn vào nền đất ở:

* Đơn giá góp vốn đầu tư 01 m2 (mét vuông ) nền đất ở là : đồng/m2
(Bằng chữ: Bốn triệu một trăm ngàn đồng chẵn )

*Giá góp vốn đầu tư của nền đất ở là:

(Bằng chữ:
2.1.1Giá trị góp vón trên gồm:
- chi phí đền bù giải toả .
- chi phi hạ tầng cơ sở (theo quy định được duyệt):
+ San lấp mặt bằng xây dựng
+ Hệ thống đường giao thông.
+ Hệ thông cấp nước , tháot nước.
+ Hệ thông điện thoai , điện sinh hoạt và chiếu sáng.
+ Công viên cây xanh và đầy đủ các tiên ích công cộng khác.

2.1.2 Giá trị trên không bao gồm:
- Phí đang ký và lắp đặt điên kế và thuỷ lượng kế, điện thạo .
- Thuế trước bạ xác nhận quyền sử dụng nhà, đất
- Thuế VAT nhà đất (nếu có) theo quy định của nhà nước.
diện tích lô đất co thể tăng hoặc giảm theo thưc tế đo đạt khi cắm mốc giao nền đất hoặc có sư diều chỉnh về quy hoạch 1/500. Bên A và bên B sẽ thanh toán bù trừ cho nhau theo đơn gia trên.


2.2 Giá góp vốn xây dựng nhà
Giá xây dựng nhà sẽ được thoả thuận trong phụ lục hợp đồng góp vốn xây nhà .Phụ lục hợp đồng này sẽ dươc thành lập ngay sau khi hoàn thành cơ sở hạ tầng cơ bản cho nền đất .
ĐIỀU 3: PHƯƠNG THỨC GÓP VỐN NÊN ĐẤT Ở:

Việc gốp vốn sẽ chia thành 05 đợt theo thông báo bằng văn bản mỗi đợt của bên A gửi bên B và đươc xác định như sau:

3.1 Đợt 1: ngay sau khi ký hợp đồng ,bên B sẽ góp cho bên A 50%( Bốn mươi phân trăm) giá trị nên đất ở la : đồng.

3.2 Đợt 2: sau 02 (hai) tháng kể từ ngày ký hợp đồng bên B sẽ góp thêm cho bên A 30%( hai mươi phân trăm ) giá trị nên đất ở là : đồng.

3.3 Đợt 3 sau 02 (hai ) tháng tiếp theo bên B sẽ góp vốn thêm 20% (hai mươi phần trăm)giá trị nên đất ở là : đồng.

3.4 Đợt 4 Sau khi hoàn thành hệ thống cơ sở hạ tầng (dự kiến cuối năm 201O)bên A giao nền đất cho bên B tiến hành xây nhà , bên B sẽ góp cho bên A là 15% (mười lăm phân trăm) giá trị nền đất là: đồng .

3.5 Đợt 5 Sau thời gian 12 tháng kể từ khi bên A bàn giao nền cho bên B góp vốn cho bên A là 5%( Năm phần trăm) giá trị nền đất là:

ĐIỀU 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN:
4.1 TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN A:
4.1.1 Hoàn tất thủ tục pháp lý với tư cách là chủ đầu tư của khu dân cư
4.1.2 Chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp về nền đất đã được giao.
4.1.3 Bàn giao nền đất theo điều 1 đã nêu trên.
4.1.4 San lấp mặt bằng
4.1.5 Lắp đặt hệ thống cấp điện, nước phục vụ sinh hoạt
4.1.6 Xây dựng đường giao thông đúng thiết kế quy hoạch
4.1.7 Phí xin chuyển quyền sử dụng đất cho bên B
4.1.8 Tiến hành triễn khai thực hiện dự án, hoàn chỉnh cơ sở hạn tầng cơ bản cho việc xây nhà cho bên B.
4.1.9 Nộp thuế chuyển mục đích sử dụng đất.

4.2 TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B

4.2.1 Góp vốn nền đất ở theo đúng tiến độ quy định tại điều 3 trong hợp đồng này.
4.2.2 Nộp thuế trước bạ nền đất và nhà. Nộp thuế VAT nhà đất ( nếu có) theo quy định của nhà nước. Thuế và phí thiết kế quản lý giám sãtay dựng nhà.
4.2.3 Chịu trách nhiệm bảo quản phần diện tích khuôn viên của khu nhà được xác địnhbằng cột mốc lúc bên A bàn giao.
4.2.4 Trong vòng 12 tháng kể từ khi nhận bàn giao nền nhà , bên B phải:
+ cùng bên A ký phụ lục hợp đồng xây dựng nhà theo mẫu của bên A quy địnhvề chi tiết căn nhà như bản vẽ duyệt 1/500. trong trường hợp này. Bên B không phải chịu các chi phí về lệ phí xin cấp giấy phép xây dựng và cấp giấy chủ quyền nhà.
+ Trong trường hợp bên B tự thuê đơn vị thứ3 xây nhà( đơn vị có tư cách pháp nhân được gọi là bên C). Khi đó bên A và bên C sẽ cùng ký hợp đồng thầu phụ theo mẫu của bên A quy định về chi tiết căn nhà như bản duyệt 1/500.
4.2.5 Ngay khi nhận được thông báo của bên A về nộp các loại thuế và phí liên quan, bên B phải chuyển tiền cho bên A để bên A nộp cho cơ quan chính quyền. Bất kỳ những thiệt hại cho việc nộp chậm của bên B gây ra ( nếu có), Bên B phải chịu trách nhiệm.
4.2.6 trong trường hợp bên B có nhu cầu chuyển tên cho đối tượng góp vốn thứ 3, hai bên sẽ ký biên bản thanh lý hợp đồng này đồng thời bên A sẽ ký hợp đồng mới với bên thứ 3 và bên B sẽ trả cho bên A một khoản phí chuyển tên là 1%( một phần trăm) của tổng giá trị hợp đồng góp vốn. Bên thứ 3 sẽ có nghĩa vụ tiếp tục thực hiện việc thanh toán cho bên Avà đầy đủ quyền lợi như trong hợp đồng này.

ĐIỀU 5: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VÀ PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

5.1 Hợp đồng này chấm dứt khi hai bên hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình và tiến hành thanh lý hợp đồng.
5.2 trong trường hợp bên A bàn giao nền nhà trễ 06 tháng so với thời điểm thoả thuận trong hợp đồng thì bên B có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, bên A trả lại số tiền mà bên B đã thanh toán cho bên A đồng thời trả lãi xuất của số tiền mà bên B đã thanh toán theo lãi suất không thời hạn và chịu phạt 2% trên tổng số tiền mà bên B đã thanh toán.
5.3 Trường hợp bên B không đủ khả năng thực hiện nghĩa vụ thanh toán quy định tại điều 3 của hợp đồng này. Bên B phải chịu khoản phạt thanh toán thêmlãi suất 2%/ tháng trên tổng số tiền trả chhậm thanh toán cho bên A. Việc chậm thanh toán này không quá 30 ngày kể từ ngày đến hạn.
5.4 Trường hợp thời gian chậm nộp quá 30 ngày mà bên b vẫn không thực hiện nghĩa vụ thanh toán của mình, bên A có quyền chấm dứt hợp đồng này sau khi thông báo bằng văn bản cho bên B. Bên A sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và hoàn trả lại số tiền cho bên B đã thanh toán cho bên A đồng thời bên A sẽ khấu trừ 5% ( Năm phần trăm) trên tổng giá trị hợp đồng góp vốn.
5.5 Trường hợp nếu bên B đơn phương chấm dứt hợp đồng thì bên B cũng phải chịu khấu trừ cho bên A 5% ( Năm phần trăm) trên tổng giá trị hợp đồng góp vốn.

ĐIỀU6: ĐIỀU KHOẢN CHUNG
6.1 Trong trường hợp bất khả kháng xẩy ra dẫn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hợp đồng, hai bên sẽ thoả thuận phương thức thanh lý hợp đồng theo quy định của pháp luật.
6.2 Mọi vấn đề thay đổi, phatsinh các bên sẽ thông báo với nhau bằng văn bản.
6.3 Hợp đồng này và phụ lục hợp đồng xây dựng nhà được ký kết giữa hai bên không thể tách rời nhau.
6.4 Hai bên cam kết tuân thủ các điều khoản đã thoả thuận trong hợp đồng. Trong quá trình thực hiện hợp đồng , nếu có phát sinh tranh chấp, hai bên sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác , cùng có lợi. Trường hợp không tự thoả thuận được, hai bên sẽ đưa ra giải quyết tại Toà Án Nhân Dân thành Phố Hồ Chí Minh. Phán quyết của Toà Án sẽ là phán quyết cuối cùng và có giá trị ràng buộc hai bên thi hành.
6.5 hợp đồng này được lập thành 3 bản, bên A giữ 2 bản bên B giữ 1 bản có giá trị pháp lý như nhau.



ĐẠI DIỆN BÊN B                ĐẠI DIỆN BÊN A



(Ký, ghi rõ họ tên)                   ( Ký, ghi rõ họ tên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét